Kamidi Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mẹ và bé, luôn đem đến những sản phẩm chất lượng, tiện lợi cho hành trình chăm con nhỏ trở nên dễ dàng hơn. Không chỉ hướng tới sức khoẻ của bé, Kamidi còn hướng tới trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho ba mẹ với những chính sách bảo hành dưới đây của hãng.
1. Chính sách bảo hành
Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày đối với toàn bộ các sản phẩm điện tử, máy móc của hãng.
Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng đối với toàn bộ các sản phẩm điện tử, máy móc của hãng.
2. Điều kiện bảo hành
Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành (được tính kể từ ngày mua hàng trên hóa đơn mua hàng hoặc được ghi trên phiếu bảo hành), kèm theo phiếu bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng
Sản phẩm chưa can thiệp sửa chữa, tháo rời
Sản phẩm có lỗi phần điện do nhà sản xuất. Hoặc có sự cố kỹ thuật trong điều kiện sử dụng bình thường theo quy định của sản phẩm.
Sản phẩm được mua trực tiếp, hoặc đại lý chính hãng của Kamidi
3. Quy định bảo hành
Bảo hành 1 đổi 1 đối với các sản phẩm trong thời gian quy định
Đối với các sản phẩm còn thời gian bảo hành đảm bảo điều kiện bảo hành Kamidi sẽ tiếp nhận và tiến hành bảo hành từ 5 – 10 ngày làm việc tuỳ theo tình trạng của máy
Thời gian tiếp nhận bảo hành: từ 8h đến 17h30 các ngày làm việc trong tuần
Công ty hỗ trợ chi phí vận chuyển gửi đến và gửi đi của sản phẩm bảo hành nếu Sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất và được xác nhận bởi nhân viên kỹ thuật của Công ty.
4. Quy trình bảo hành
Đối với các sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành của hãng, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline hoặc fanpage để được chăm sóc. Nhân viên CSKH có trách nhiệm tiếp nhận thông tin bảo hành của khách hàng, tư vấn khách hàng trong trường hợp những lỗi thường gặp.
Kamidi sẽ có trách nhiệm thực hiện bảo hành theo các quy định được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.
5. Trường hợp không áp dụng bảo hành
Sản phẩm bị hư hỏng do va đập hoặc lắp đặt không đúng theo hướng dẫn sử dụng. Cụ thể là thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào hoặc các sự cố bất khả kháng như thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.
Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
Sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không được điền đầy đủ thông tin cơ bản, thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành.