Đầu tiên chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi.

Rất xin lỗi Quý khách vì sản phẩm nếu có bị lỗi mong Quý khách thông cảm.

Kamidi sẽ bảo hành sản phẩm cho khách hàng mua sản phẩm tại Kamidi theo chính sách bảo hành của hãng. Nếu sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp trung tâm bảo hành Kamidi để bảo hành như sau:

Điều kiện bảo hành

Thời hạn bảo hành

– Động cơ máy hút sữa, rơ le: 12 tháng.

– Pin tích điện (đối với các sản phẩm có pin tích điện theo máy): Không bảo hành.

– Phụ kiện (Bình trữ sữa, núm ti, dây khí, van 1 chiều, màng hút, phễu hút, vỏ máy, cúp hút sữa rảnh tay, đèn UV,…): Không bảo hành.

Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành

– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành

– Trong thời hạn bảo hành sản phẩm được sửa chữa những hư hỏng và thay thế các linh kiện miễn phí nếu do lỗi của nhà sản xuất và thuộc danh mục được bảo hành.

Trường hợp không được bảo hành

– Sản phẩm hết hạn bảo hành.

– Các dòng máy cắm điện, không bảo hành các bộ phận rời của máy

– Lỗi do khách hàng sử dụng và bảo quản không đúng cách, không tuân thủ tài liệu hướng dẫn sử dụng hoặc cảnh báo trên sản phẩm

– Sản phẩm bị tác động vật lý hoặc biến dạng cơ học: Làm rơi, bị va đập, bị tác động nhiệt…gây méo mó, vỡ, biến dạng sản phẩm

– Khách hàng tự ý tháo lắp máy.

– Sử dụng sai nguồn điện hoặc do chập điện dẫn đến động cơ bị nứt, cháy nổ, có mùi khét, hoặc khiến máy bị chai pin,…

– Để máy sạc trong thời gian lâu khi máy đã đầy, lâu dần khiến máy bị chai pin

– Sản phẩm bị nước hoặc sữa hoặc các chất lỏng khác vào động cơ, để kiến, côn trùng nhỏ bò vào bộ phận hút và động cơ.

Quy định bảo hành

– Chính sách bảo hành:

+ 1 đổi 1 nếu lỗi NSX trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng. Trường hợp chai pin, pin yếu trong vòng 7 ngày vẫn được bảo hành 1 đổi 1.

+ Chỉ bảo hành cho động cơ máy, không bảo hành phụ kiện, PIN TÍCH ĐIỆN – bộ phận tiêu hao trong quá trình sử dụng

Đối với các sản phẩm còn thời gian bảo hành nhưng đã dừng sản xuất: Công ty sẽ bảo hành sửa chữa hoặc đổi ngang sản phẩm tương ứng;

Thời gian tiếp nhận bảo hành: Từ 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, trừ ngày lễ tết;

Thời gian kiểm tra bảo hành: Từ 3 đến 4 ngày làm việc (kể từ khi nhận máy);

Thời gian trả bảo hành: Từ 7 ngày làm việc (tính từ thời gian kỹ thuật liên hệ xác nhận với khách hàng).

Nếu khách hàng có thắc mắc gì thêm vui lòng liên hệ qua hotline Kamidi Việt Nam 033.6655.466

 

0/5 (0 Reviews)