Đầu tiên chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi.

Rất xin lỗi Quý khách vì sản phẩm nếu có bị lỗi mong Quý khách thông cảm.

Kamidi sẽ bảo hành sản phẩm cho khách hàng mua sản phẩm tại Kamidi theo chính sách bảo hành của hãng. Nếu sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp trung tâm bảo hành Kamidi để bảo hành như sau:

Điều kiện bảo hành

– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, kèm theo phiếu bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng;

– Sản phẩm có lỗi phần điện do nhà sản xuất;

– Sản phẩm không can thiệp, sửa chữa;

– Sản phẩm được mua trực tiếp từ Kamidi và kênh phân phối chính thức của hãng.

Quy định bảo hành

– Chính sách bảo hành: Bảo hành lỗi 1 đổi 1 trong thời gian quy định đối với từng sản phẩm;

Đối với các sản phẩm còn thời gian bảo hành nhưng đã dừng sản xuất: Công ty sẽ bảo hành sửa chữa hoặc đổi ngang sản phẩm tương ứng;

Thời gian tiếp nhận bảo hành: Từ 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, trừ ngày lễ tết;

Thời gian kiểm tra bảo hành: Từ 2 đến 3 ngày làm việc (kể từ khi nhận máy);

Thời gian trả bảo hành: Từ 2 – 3 ngày làm việc (tính từ thời gian kỹ thuật liên hệ xác nhận với khách hàng).

Nếu khách hàng có thắc mắc gì thêm vui lòng liên hệ qua hotline Kamidi Việt Nam 033.6655.466